logo

THƯƠNG HIỆU GIƯỜNG BỆNH Y TẾ MEDI-PROCARE

Giải pháp chăm sóc người bệnh tối ưu
giuongbenhyte.vn@gmail.com
Tổng đài tư vấn: 1900 4601
0
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
0
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
0
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại :

THƯƠNG HIỆU GIƯỜNG BỆNH Y TẾ có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website THƯƠNG HIỆU GIƯỜNG BỆNH Y TẾ. Khi phát sinh tranh chấp, THƯƠNG HIỆU GIƯỜNG BỆNH Y TẾ đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của THƯƠNG HIỆU GIƯỜNG BỆNH Y TẾ và thực hiện theo các bước sau:

 

Bước 1: Người mua khiếu nại về hàng hóa của THƯƠNG HIỆU GIƯỜNG BỆNH Y TẾ qua email:

giuongbenhyte.vn@gmail.com , người mua có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.

 

Bước    2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của THƯƠNG HIỆU GIƯỜNG BỆNH Y TẾ sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên THƯƠNG HIỆU GIƯỜNG BỆNH Y TẾ sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà công ty đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.

 

Bước    3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của THƯƠNG HIỆU GIƯỜNG BỆNH Y TẾ thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

 

 

THƯƠNG HIỆU GIƯỜNG BỆNH Y TẾ tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Các bên bao gồm THƯƠNG HIỆU GIƯỜNG BỆNH Y TẾ và người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.

 

 

 

 

Đánh giá
YÊU CẦU GỌI LẠI TƯ VẤN
+
Gửi số điện thoại
.
.
.
.
Gọi ngay
Địa điểm